Wednesday, September 28, 2005

quite inspiring..

...

hhmmmm.. nakakatuwa talaga sila!!


minsan talaga hindi mo maiwasan ang maiinggit.. man, you have to see these blogsites to understand me. kanina i was just surfing the net.. punta-punta lang sa mga blogsite ng aking mga kakilala. and man, thanks to mikinoodles, i had the chance to meet these astigados kahit sa blogsites lang. metal_ears, ironwulf, frozentech, bikoy.net, idlemind at marami pa.. mga astig na blogsites!! nakakainggit. minsan napapasigaw na lang ako kahit ako lang mag isa d2 sa opisina sabay tawa.. "ASTIG!! galing na blogsite!!" literally pag nagkiklik ako ng site, i am holding my breath pare. was i impressed by these people.. nakakainspire e. napasabi na lang ako "soon magiging ganon din kalupit tong blogsite ko.." para one day pag may tumingin at bumisita, they'll go "SHIT!! astig na blogsite!!" tapos inspire other people to do the same.. un parang nagyari sa kin. nagpa-UTO sa mga mang-UUTO! hehe


kaya naman asan ako ngayon?? eto nagkokomento habang nagsasariling sikap sa basic html, at basic css (puro basic.. ayayayy!!) e samantalang dati pascal lang ni ayaw ko tingnan!! (eh ano nga ba naman pakielam ko kay manong blaise at kay pareng DOS??) siguro dahilan na rin kung bakit natadyakan ako sa program ng trendmicro (bukod sa napaginitan ako ng siraulong program manager na ang tingin sa akin ay isang kutong walang utak) the last time i remember.. i have no ideas about internet, computers, at kung anu ano pa na related dito. in short BOBO ko pagdating sa ganong usapan. proud pa nga ko sabihin non na ang alam ko lang na gamit ng langyang kompyuter na yan e pangtype ng report sa eskwela (project un!!)..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home