Sunday, April 09, 2006

ang inet!



nakalabas ka na ba ngayon??

waw pare ang inet!! pag mga ganitong panahon talagang panahon ng pagtatago ng mga egoi na tulad ko at ni aceong! hehe..

waw brod! uso ang shades! nakakasilaw kasi sa labas.. kaya kahit un tipong kahit tig-sisikwenta
pesos lang na shades pwede na basta makasunod lang sa uso..


"manang.. pabili nga ng shades un kulay yellow!"
"manang, pwede ba 45 na lang wala na kasi ako pamasahe e..??"


hindi na uso ang pumorma ng naka-layered at long sleeves..
bakit??..
gusto mo bang mag-amoy arabo??

e kung matapang ka naman..
meron ako dito jacket na maong! magmumuka ka pang kontrabidang artista.. hehe..
masarap maghalo-halo..
saging con yelo.. waw..
ice scramble kung wala ka naman pera.. hehe.. piso lang ayos kana..
o kaya naman yelo't tubig lang talu-talo na..
tapos merong mangga, sabay sasawsaw mo sa bagoong! sosmaryosep! san ka pa?!

maraming tao sa SM north ngayon.. siguro maraming pera anng mga tao..
may pang shopping e..

(hindi, wala lang pambili ng aircon..)

aba?! maraming nakahubad sa kalsada.. waw bold!!
mga lalaki lang, tanga.. dahil ba sa naghihirap na sila?
hindi naman, mainit lang talaga.. at least pag nakahubad konti na lang ang labada..

kung matapang ka (isa pa..) matulog ka sa tanghali..
ayos to kung naka-aircon ka.. kung hindi naman.. hehe.. cge ikaw bahala ka..

tsk.. yayaman na naman ang grotto vista nyan..

"don na lang kaya tayo sa Green Meadows mas mura..??"

kung may pera lang sana.. hindi na problema ang Bora.. sayang papakitaan ko sana sila ng isang matinding backstroke.. nyahahaha.. masarap magswimming ngayon..


nakopo!! pagbabad mo sa tubig..
mapapatirik pa ang mata mo sa lamig!

at ang paborito ko sa lahat.. ang basagan ng bungo!!
uso na naman ang mga paliga!! nyahahaha!!
masarap talaga maglaro.. marami nanonood..

bakasyon kasi.. dami tsiks! gaganahan ka talaga su-myut..
pero kung di ka naman kasali--- (pakshet kaiingit un!)
kahit nood lang pwede na rin.. basta maganda ang laban..
un tipong ang mga nanonood ganado rin sa sigawan..
at kung swerte ka pa, pati ikaw malamang mapag-initan.. ingat lang baka mabanatan.. :P

~

langya pati ako kanina muntik nang makadena! als dos ng umaga, lumabas pa kasi.. e nagugutom ako e..
e may dalawang tila nasobrahan ang epektong ng init sa utak at natuyuan ng sabaw ang dumaan sa hamburgeran.. tinanong ako..

"pre may nakita ka ba na dumaan na may dalang kadena??"

e wala naman ako nakita.. sabi ko wala.. sa una palang masama na tingin sa kin.. akalain mo bina-body pa ako ng walang hiya! binubunggo-bunggo ako.. e nabadtrip na rin ako.. binady ko na rin.. tapos napaurong, napalakas ata un body ko, heheh.. may kasama pala.. may dalang kadena ng tricycle.. gusto ko sana sabihin...

"ahhh pre.. ayun pala un hinahanap mong kadena e, gusto mo hamburger??.." |(heheheh)

kala ko nga hahatawin na ko nun isa e.. sa isip isip ko pag nahataw ako non sigurado bulagta ako.. ewan ko bat hindi ako natuluyan.. sumakay ng tricycle saka sumibat e.. siguro nasindak din sa kin.. heheh.. sindakan lang yan e..


ang di nila alam sindak na rin ako.. nyahahhaha!!!



0 Comments:

Post a Comment

<< Home