Friday, October 14, 2005

paorder nga ng miki.. (mikinoodles' 1st appearance)


ni hindi ko na nga pinag isipan.. sabi ko sa sarili ko.. i will blog about what happend today.. langya bat may nakatuklas nitong blog ko?? at ang una kong bisita.. ang imortal na si mikinoodles..



10:05pm

lintek na hovering talaga yan.. ang hirap ahh.. i was trying to improve my friendster profile (while at work?? bait talaga..) and put some image tricks in it. gusto ko sana un pag hindi nakatapat un cursor e nka xray image tapos when you place the cursor don sa image magiging normal na uli ung itsura ng image.. kaso im having a hard time doing it(bobo talaga, bagal ng pikap e..)


11:30pm

shet un mga ports puno na!! nakalimutan ko na naman i-check. buti na lang wala ng boss. back to work muna.. (nagugutom na ko hindi ko pa rin natutuklasan ang matinding hiwaga ng pinaghalong filtering at hovering)


2:35

balik na naman sa pagtuklas kung pano pagcocombine-in ang filtering at hovering (bigo pa rin..) dapat siguro uminom ako ng bearbrand sterilized milk para madali maka absorb utak ko..


2:38

nadobol klik ko (hindi sinasadya) un mouse don sa image na sinusubukan ko pagcombine-in ang filtering at hovering na hindi ko pa rin nagagawa..

***KWALA!! www.buhaynipilimon.blogspot.com

(teka.. blog ko to ah!!)

uy.. parang walang bago.. sabagay wala talaga magbabago jan.. wala naman nakakaalam ng blog mo.. ikaw lang.. (un ang akala mo!!!)

usual routine.. punta sa tagboard. para kausapin si pilo (ako din un ehh..)

***teka.. hmmmm..

***teka..

BO??!!!! (pasigaw na patanong..)

tama ba?? isa lang BO kilala ko.. un ung trainer na hindi nagpapasok sa kin nun ENGLISH PROFICIENCY TRAINING kasi absent ako nun 1st day.. (hindi naman ako galit sa kanya..) sya ba to sbi ko sa sarili ko.. klik mo un pangalan.. baka may nagtitrip lang.. (sabi ko ulit sa sarili ko..)

***klik!!***

si
mikinoodles nga!!

**sya ung trainer na hindi nagpapasok sa kin sa ENGLISH PROFICIENCY TRAINING kasi absent ako nun 1st day.. (hehe, im just messin with you Bo, wala naman ako sama ng loob..peace!)



3:30am

post ko na to.. then i'll try to figure out how to combine filtering and hovering, again hehe.. (tutubuan ka na ng kamote sa utak pel, hindi mo pa alam yan..)


...



**thank you for calling directv..can you pls tell my manager how good i am.. (hehe..)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home