Monday, December 05, 2005

homecoming..


what a busy week.. and to tell you the truth, it was one of those "i hate weeks".. problems everywhere, and i hate to admit it, malungkot, nakakalungkot.. but there are some bright sides that i prefer to look at.. so enough of the "pasakalye" so to speak..


umattend kami ng mga barkada ko sa homecoming namin sa high school.. actually i was not really excited about it.. because we have to pay 400 bucks at ang masama pa non wala pa ko trabaho.. langya naman oh! saka nararamdaman ko talaga na hindi magiging successful un homecoming dahil konti lang sa batch namin un nasabihan.. actually i really dont care about the other batches lalo na un mga matatanda.. hindi ko naman sila kilala at hindi nila ko kilala.. im just excited to see my highschool friends and highschool crushes.. hehe, un mga malulupit sa ibang section.. un mga may mga "ano" at mga "ano".. hehe..


but sad as it is.. un na nga ba! walang masyado pumunta.. usual faces lang rin nakita ko at siguro un din ang iniisip nila ('to na naman?!) so un mga may mga malulupit na "ano" at "ano" i wasnt able to see them.. the main reason the homecoming sucked..! hehe, actually kahit siguro pumunta un mga un hindi pa rin ako matutuwa, un mga matatatanda lang naman natuwa.. magdamag na "cha-cha" at "tie a yellow ribbon" ang umalingawngaw sa culiat (yuck! pangit ng name ng school ko!) sabagay sila kasi un nakararami.. but i enjoyed being with my old barkada again, siguro madalas nga kami nagkikita pero un lang ulit un panahon na nagkasama-sama kami ng ganon.. just like the old days.. WALANG KATAPUSANG ATATAN.. (napagalitan tuloy kami ng isang matanda sa loob ng wendy's sa sobrang ingay)


pero sayang, gusto ko sana makita un mga tipong "joanne arbo".. o kahit un mga crush ko na lang halimbawa si jacqueline (na dating may syota kaya hindi mapormahan), si rosemarie (na inaasar nila dati na apocalypse, at ako naman nakikitawa lang pero sa loob loob ko.. "loko kayo crush ko yan.." ) si carmz (na dati pa nila inaasar sakin, e kaso lang torpe ako non..) lam mo naman sa hyskul puro pa-tweetams.. marami ako crush non e.. pati nga ex ko gusto ko makita para,-- ahh..-- wala lang.. tingnan ko lang kung kumusta na.. hehe.. pero naman!! those girls improved!! they even looked prettier and cuter and sexier..! (o talagang may malisya lang ako ngayon--- hindi naman siguro..) ganon ba talaga?? ang tindi eh!



i just hope and pray my highschool friends wont find anything about this blog..

nako! kung hindi.. BUKING!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home