Friday, December 16, 2005

simbang gabi.. and more..



i was really planning to complete the seven simbang gabi.. really looking forward for the 16th day of the month since december landed on earth this year.. too excited that..----


i forgot! NAKALIMUTAN! hayup!!
(PUTSANG GARA!!! wala na naman kasi nagpaalam sa'yo pel! tinatamad ka na naman no?!)



iba pa rin talaga pag excited ka about one thing because of something.. kahit ano mangyari hindi mo nakakalimutan.. last year i was able to complete all simbang gabi.. first time pare! cguro dahil may wish ako.. (teka.. natupad ba ang wish mo?!) pero un simbang gabi talaga ng 2003 un pinaka-memorable para sakin. that was the first time i went to church alone with this

ale (walang ibang kasama, kami 2 lang! WAW!!..) ilang kamoteng kahoy din ang naubos ko just to build up my confidence and ask her to go out with me. nangatog na lahat ng pwedeng mangatog.. nanginig na lahat ng pwedeng manginig.. nagulat nga ko nung pumayag! ALIEN! hindi ko na lang ikukwento at baka matsismis pa..

but this season is a different story.. hindi ko na makukumpleto ang simba ngayon..

sabagay, im not really excited about it. i admit that i looked forward for the start of the putobumbong season, but it felt a little differernt.. parang walang dating ngayon eh. iba kasi talaga pag ano... pag ano...----

alam mo un!

teka ganito un eh..


"excited na ako.. syempre dahil sayo.. makakasama na naman kita hanggang sa mag-umaga! simbang gabi.. simbang gabi.. magsisimbang gabi kame!! lalalalala..." (ayun! lumabas din!)

mas masarap magsimba pag may kasama.. aminin na natin.. aantukin ka lang sa loob ng simbahan pagka mag-isa ka! para kang manok! tutuka ka ng tutuka!!~

i was able to see my ol' friends in my ex-office.. man, those guys will never change! kulit pa rin! i just hated being job description (the nature of the work that is), kung hindi.. hindi ako aalis don ng ganon kaaga.. i also saw mikinoodles.. she looks pretty by the way.. as in pretty--pretty.. (hayup may pahabol bola pa!)



0 Comments:

Post a Comment

<< Home