Thursday, July 20, 2006

the boxer..



WEIGHING... 136.5 poundssssssssss!!!!


on the pink corner...---- wearing violet basketball SHIII---YYYOOOOORRTTTTSSS!!!
(with black laban o bawi logo)
with professional record of 55 losses 45 KOs 0 wins..


introducing..--- THE NEW! THE IMPROVED! VITAMIN B1 FORTIFIED.. at umiinom ng Cheripher araw araw..!!


**(janjararaaaaannnnn!!!)




PANNY MACQUIAO!!!!!











---marunong din mangulot, manicure at pedicure..
(ako kaya, ilang commercials kaya magagawa ko??)




**batteries not included**



9 Comments:

  • hahahaha! harhar! you are one hilarious writer. teka, sino iyong model mo? may potential maging commercial model. you made my day. sana mabasa ng promoters ni pacquiao ito. :)

    By Blogger atticus, at July 20, 2006 at 7:35 PM  

  • @atticus

    nyahahaha.. salamat! pero hinding hindi ko aamining ako ang nasa piktyurs na yan.. hinding hindi!

    "HINDI AKO YAN HAH!! PROMIS!"

    salamat uli.. masaya ko at nakalikha ako ng isang munting ngiti.. :P

    By Blogger pilimon, at July 21, 2006 at 12:56 AM  

  • naku! monay! baka maniwala si atticus na ako yan!! wag naman sana.. (hahahaha~! unggoy! buking ka na nagpapalusot pa!) pambihira ka naman.. sabi ko na nga ba kelangan kita suhulan ng isang sakong kamote para kampihan mo ko.. hahaha.. :D

    yun kumuha nyan kelangan ko pa pangakuang sasamahan ko syang manood ng eat bulaga (live) para lang pumayag.. ayaw kasi nun mga kapatid ko.. muka daw ako siraulo.. (hindi naman diba?) nga pala.. hindi pa rin ako umaamin na ako yan..! we're just friends! :p

    pero kita mo sabi ni atticus pwede daw maging model! waw!! ANG GALING naman pala ng nasa pichur! :p

    By Anonymous Anonymous, at July 21, 2006 at 9:58 AM  

  • huwaaaaw!

    pwedeng pwede ka maging model. taob si brent javier sayo.lol

    ako model ako dati





    ng salompas. buwahahaha.

    By Blogger Paolo, at July 23, 2006 at 4:58 AM  

  • hahahah.. langya pre, kaw pala un taong nakatalikod don sa box ng salonpas?! hehe..


    pag nauubusan akong cologne, gingamit ko yang pabango. ididikit mo lang, hahalimuyak ka na! amoy bagong hilot! hahaha!

    By Blogger pilimon, at July 23, 2006 at 11:50 AM  

  • BBBBIIIIIDDDAAAA! Huwaw! Model ka na pala ngayon ah :) Kakatawa tong entry na to :) APIR TAYO :) Dapat naghawak ka na rin ng mic para ipromote mo ung magic sing wakokoko :) ingatz BIDA :)

    By Blogger Sayote, at July 23, 2006 at 4:46 PM  

  • ok. hindi ako naniniwalang ikaw iyon. pramis. hindi nga ikaw. :)

    By Blogger atticus, at July 24, 2006 at 7:00 AM  

  • @she (SQ) APIIIIRRRR!! (*plak!*)

    kakabasa ko lang ng seksi blog mo.. sa tingin mo.. pwede na bang seksi ang katawan ko?? hehe.. :p

    @bittersweet (tina)

    ay, salamat ng madami ga.. nice pics din ga! kaganda mo ron ai! :D

    @atticus
    hai! salamat naman at hindi ka naniwala na ako yan.. (*whew!*) mas gwapo kasi yan sa kin ng bagya! :D

    @justine

    oi! di naman.. tinatamad pa nga ko nyan.. gutom.. at di pa naliligo! :D

    @rho-anne

    hahaha.. salamat! pero nakakahiya ka.. talo ka ng lalaki sa JACKSTONE?! yakkkkk!!! :p

    teka.. hindi mo ba napansin na flawless ang leki-leki ko? hindi ko inaahit yan ha! :p

    By Blogger pilimon, at July 25, 2006 at 12:29 PM  

  • @ rho-anne

    hindi ka na naawa.. muka na ngang "tres" tong ilong ko kukulutin mo pa!

    ayoko lumaban sayo.. baka mas malakas ka pa kay pacman! hehe.. :D

    By Anonymous Anonymous, at July 25, 2006 at 2:12 PM  

Post a Comment

<< Home