Wednesday, October 25, 2006

mula sa pagkain diwa (old post)


 

***isang araw habang ako'y nag lalakad sa kahabaan ng paseo de rojas..
may isang kung ano ang lumapit sa akin.. kinabahan ako..

isang lalaki..

nakakatakot..

nakahanda na nga sana akong ipagtanggol ang aking sarili.. saloob-loob ko..

"..cge, subukan mo lumapit at bobombitin ko yang bumbunan mo!!"


akalain mo bigla na lang lumapit at wala naman ako ngawa.. cguro dahil na rin sa wala akong tulog at wala pa ring kain..

pero bigla na lang ako nagulat ng bigla na lang nya hinarap sa kin ang mga babaing ito at sabay sabing..

"...boss!! chicks??!"

muntik na sana akong matukso at kumuha ng isa, ngunit naalala ko..

wala nga pala akong pera..

sayang...




...


1 Comments:

  • @justine

    wierd ba?? hehe.. WIERD is BEAUTIFUL!!

    **mga barkada ko yan nun kolboy pa ako. nilaglag ko lang sile.. :P

    @rho

    sinubukan kong kumuha. tinanggihan lang nila ako.. hehe..

    By Blogger pilimon, at October 25, 2006 at 8:38 PM  

Post a Comment

<< Home