Tuesday, August 08, 2006

sino kaya kamukha ko?



napadaan ako sa isang post ni sayote queen at ako'y namangha! kamukha nya pala si PENELOPE CRUZ!

medyo naiinggit ako kaya..--- ako kaya??
sino kaya kamukha ko..


"salamin, salamin..
sabihin sa akin sinong may taglay din ng mukha kong akin.. "


ito ang una kong nakuha...

~unang subok..
wawwww!!! pang NBA!!!




~at sa pangalawang subok...--- (hindi naman pala ako ganon kagwapuhan..)


JOHNNY DEPP (only!!!!)!!!??? hoooohhh!!! ang gwapo ko naman!!! hoooohhh!!!

~at sa pangatlong larawang sinubukan ko.. napailing na lang ako at dahan dahang napakanta..

"hoowooo-huwooohuwoooowww!!! howoooooo-huwooohhh-huwohuwoooowww!! ipaglalaban ko ang ating pag-ibig.. mag antay ka lamang, ako'y darating..--- hoooohhhh..."


ECHO??!! tsk! tsk! kamukha ko si panday pre!.. (*panis!*)

~pero sa lahat...--- ito ang di ko matanggap..--- (*buntong hininga*)



KRISTIN KREUK??! (*jusko naman!!*)

KRISTIN KREUK??! hindi ako magpapakita kay clark kent baka habulin ako! putsa, ano..?? brokebackan kame??!




~ahhhh.. shet! kamuka ko si johnny depp at si echo.. hindi ako makakatulog nito..~

7 Comments:

  • @rHo

    hahahahahh!!

    yan ang gusto ko sayo rHo eh! isa ka talagang tunay at mahusay na kaibigan..

    kaya nga ba ayaw kong magpakita kay heart e, baka mainlab pa sa kin.. :p

    By Anonymous Anonymous, at August 8, 2006 at 11:45 AM  

  • tsk. sabi nang good looks comes with humility. nakalimutan mo iyong humility. hala ka.

    By Blogger atticus, at August 9, 2006 at 3:42 AM  

  • grabe naman yung last. akalain mo, kung ano pa yung joke na pic, magandang babae pa ang lumabas. Hahaha! masubukan nga yan. bisitahin mo ang site ko pagka post ko niyan? hehe!

    By Anonymous Anonymous, at August 10, 2006 at 10:05 AM  

  • laughtrip yan. minsan pa kamukako mga lalake. tapos mga kamuka ko mga asiano. nakakatawa nga eh! =)) haha. atleast diba! haha. ui thanks sa comment ah. napatawa ako dun ^_^ hhaha:D ingat

    By Anonymous Anonymous, at August 12, 2006 at 5:28 PM  

  • @rHo

    hanep ka rin, pagkatapos mo ko itaas ng todo ibabagsak mo rin pala ko. hahaha.. sensya na mejo busy lang past few days kaya di makabisita. try ko mamaya.. :p

    @atticus

    hindi mo pa naramdaman?? humble na ko nyan.. hahah.. biro lang.. :)

    @garnet girl

    oo nga e. buti nga hindi ko pa nilagay nun naging kamuka ko si penelope cruz. at 2 beses pa!! :(

    @rina

    salamat din sa pagdaan. tawa din ako ng tawa nun pinuntahan ko un site na yan! lalo na ng naging kamuka ko si echo! hahaha!

    salamat uli. ingat din.. :D

    By Blogger pilimon, at August 13, 2006 at 1:20 AM  

  • @diday

    mukang inosenteng inosente at walang kamuwang muwang.. sa pichurs pa lang yan trina, pano pa kaya pag sa personal na..

    KAHINDIKHINDIK..

    :p salamat

    By Anonymous Anonymous, at August 14, 2006 at 11:24 AM  

  • @diday

    hahahaha.. :D

    By Anonymous Anonymous, at August 14, 2006 at 12:22 PM  

Post a Comment

<< Home